Bàn giao sofa nhà chị Ngọc – CC Green Star – 234 Phạm Văn Đồng

Qua lời giới thiệu của em gái, chị Ngọc đã đến với thương hiệu nội thất LEDIHOME và chọn được cho căn nhà mới 1 combo gồm sofa, bàn kệ rất hợp với phòng khách nhà chị.
  “Mua sản phẩm tại Thương hiệu nội thất LEDIHOME  thì chị yên tâm là chất lượng đảm bảo, đồng tiền bỏ ra xứng đáng. Cứ có chữ LEDIHOME là chị cứ yên tâm mà mua nhé. Dịch vụ rất tốt”.

Đó là lời giới thiệu về LEDIHOME của em gái chị Ngọc khi gợi ý cho chị chọn một địa chỉ mua nội thất cho căn nhà mới. Thật may khi đến với showroom C14 – Bắc Hà, chị đã chọn ngay được bộ sofa vải kèm bàn kệ đúng như ý chị đang mong muốn.

Chủ nhật vừa qua bộ phận giao hàng đã hoàn thành nhiệm vụ  giao bộ ghế sofa bàn kệ tới nhà chị Ngọc tại tòa 21B*, CC Green Star, 234 Phạm Văn Đồng.

Bộ ghế sofa phòng khách với gam màu sáng, cùng những đường may sắc nét kết hợp với mẫu bàn kệ đen trắng sang trọng trở thành điểm nhấm đẹp mắt cho phòng khách nhà chị Ngọc.
Bàn giao sofa nhà chị Ngọc - CC Green Star - 234 Phạm Văn Đồng
Chị Ngọc thật khéo chọn, bộ sofa và bàn kệ của LEDIHOME  rất hợp với không gian và màu sắc nhà chị.

Bàn giao sofa nhà chị Ngọc - CC Green Star - 234 Phạm Văn Đồng
Bộ sofa vải mã 91 – Bàn kệ mã W502 ( Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ qua sđt 0125.204.6688- em Huyền)

>> LEDIHOME  trân trọng cảm ơn chị Ngọc!
>> Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn ủng hộ sản phẩm của LEDIHOME !

THÔNG TIN KHÁCH HÀNG

► Chị Ngọc – 0944**5656
► Địa chỉ: Tòa 21B5 – CC Green Star – 234 Phạm Văn Đồng
►Sofa vải mã: 91
►Bàn trà kệ tivi mã: W502

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *