Mê mẩn với những mẫu ghế sofa cho chung cư nhỏ

Với những căn hộ chung cư, ghế sofa giúp cho phòng khách trở nên sinh động, đẹp mắt mà không kém phần hiện đại và sang trọng.

Hầu hết nhà ở các đô thị lớn hiện nay là các căn hộ chung cư. Và tỷ lệ phòng khách có diện tích nhỏ hơn 15m2 trong các căn hộ khu chung cư hiện tại ở Việt Nam là rất cao. Và bạn đang băn khoăn nên chọn loại ghế sofa nào cho căn hộ của mình? Hãy cùng xem một số mẫu dưới đây, biết đâu bạn có thể tham khảo chúng cho căn nhà của mình!

Mẫu ghế sofa dành cho phòng khách chung cư

Để có được một bộ ghế sofa hợp với phòng khách, người ta thường chú ý đến các vấn đề về: bề ngoài, kích thước và sắc màu của ghế. Sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố này trong một bộ sofa sẽ làm cho căn phòng trở nên lịch lãm và sang trọng.
Mê mẩn với những mẫu ghế sofa cho chung cư nhỏ

Chọn sofa văng và sofa đơn cho phòng khách chung cư sẽ tiết kiệm không gian

Kích thước thông dụng cho sofa loại nhỏ và trung bình thường là loại sofa văng có kích thước là 2m2x0.9m (dài x sâu). Ghế đôn cơ động có thể cất đi để tiết kiệm diện tích hoặc có thể bổ sung chỗ ngồi khi cần.

Mê mẩn với những mẫu ghế sofa cho chung cư nhỏ
Mẫu ghế sofa nhỏ nhắn gam mầu trung tính 

Mê mẩn với những mẫu ghế sofa cho chung cư nhỏ

Mẫu ghế sofa góc nhỏ gọn thích hợp nhiều không gian

Một chiếc sofa chữ L, kiểu vừa có thể ngồi, vừa có thể nằm xem ti vi sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái.

Chọn mầu sắc sofa cho phòng khách chung cư

 

Màu sắc của bộ ghế sofa cũng rất quan trọng, với những phòng khách có diện tích nhỏ thì chọn màu sắc sáng cũng giúp tạo độ thoáng và rộng rãi hơn cho phòng khách. Khi lựa chọn sofa cho phòng khách hẹp bạn cũng nên chú ý đến các họa tiết, họa tiết của gối ôm để tránh sự rối mắt và làm cho căn phòng trở nên bí bách. Những họa tiết nhẹ nhàng đơn giản luôn được nhiều người ưu chuộng hơn là các họa tiết rườm rà.

Với bài viết trên thì việc lựa chọn bộ sofa cho phòng khách nhỏ hẹp của gia đình bạn không còn là vấn đề khó khăn nữa phải không? Hãy đến với Erado chúng tôi sẽ tư vấn tận tình, miễn phí cho bạn để bạn có lựa chọn cho phòng khách chung cư nhà mình có được những bộ sofa đẹp, chất lượng và phù hợp.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *