Hiển thị một kết quả duy nhất

Thiết kế nội thất biệt thự luôn nhằm tạo ra những không gian mở, thoáng đãng nhưng hài hòa về bố cục, mô hình sắp đặt đầy tính ý đồ. Phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, nhà bếp trong ngôi biệt thự tất cả đều được bố trí trong sự tính toán kỹ lưỡng, nhằm tạo ra sức hút riêng biệt từ tổng thể cho đết tất cả các góc cạnh.

Vì sao thiết kế nội thất biệt thự lại quan trọng

Thiết kế nội thất biệt thự yêu cầu cao hơn trình độ chuyên môn của các nhà thiết kế đặc biệt về mặt kỹ thuật và thẩm mỹ. Trang trí nội thất cao cấp tôn lên đẳng cấp, giá trị cho chủ nhân ngôi nhà. Trang trí nội thất biệt thự phải hội tụ đầy đủ các yếu tố hài hòa giữa không gian nội thất bên trong và cảnh quan sân vườn bao quanh, các tiện ích thư giãn như phòng giải trí, phòng tập thể thao, bể bơi, sân chơi cho trẻ…

Dịch vụ thiết kế nội thất của Erado uy tín hàng đầu

Lựa chọn dịch vụ thiết kế nội thất của Erado chúng tôi, bạn sẽ được các kiến trúc sư với kinh nghiệm chuyên sâu tư vấn một cách tận tình nhất, chu đáo nhất về những thiết yếu cần có trong không gian nội thất của bạn và giúp bạn định hình được phong cách cũng như cách bố trí, thiết kế sao cho hợp với gu thẩm mỹ của bạn nhất. Bên cạnh đó bạn sẽ được chiêm ngưỡng các mẫu thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc, thiết kế biệt thự mà chúng tôi đã thực hiện trên khắp cả nước.

21.300.000