Hiển thị một kết quả duy nhất

Thiết kế nội thất đẹp cho nhà phố
Không gian phòng khách là nơi đầu tiên chúng ta bước vào, nên trang trí nội thất phòng khách sao cho đẹp thực sự là một vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm. Diện tích nhà ống hiện nay thường có bề ngang khoảng trên dưới 4m… Kinh nghiệm để có một phòng khách đẹp đó là với những không gian có diện tích hạn hẹp thì nên sử dụng những đồ nội thất có màu sáng, nhấn nhá một chút bằng các màu trung tính hoặc sậm, đường nét cũng nên tiết giản đi, sẽ làm cho không gian phòng khách đẹp nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn.

Thiết kế nội thất cho nhà phố thêm thoáng đãng và tiện nghi

Trong không gian phòng khách nhà ống không nên bố trí quá nhiều vật dụng, nên bố trí các thiết bị đơn giản đến tối giản với gam màu nhẹ nhàng nhằm nới rộng không gian với thị giác. Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng sang trong, được liên thông tối đa với phòng bếp để giảm bớt sự ngột ngạt, tăng độ thông thoáng cho ngôi nhà.

Erado đơn vị thiết kế nội thất uy tín chuyên nghiệp
Chúng tôi tự hào là đơn vị thiết kế nội thất đẹp nhất bởi chúng tôi có những kiến trúc sư giỏi đầy sáng tạo chắc chắn sẽ làm cho bạn hài lòng về nội thất mà bạn mơ ước. Chúng tôi hy vọng mỗi sản phẩm của Erado là một tác phẩm nghệ thuật mang đậm phong cách và dấu ấn riêng.

21.300.000